A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Học sinh trường Tiểu học Hòa Phong tham gia giải Điền kinh học sinh phổ thông cấp Tỉnh năm 2023

Tham gia giải đấu năm nay, có rất nhiều em học sinh là những vận động viên tiêu biểu đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT trên địa bàn tỉnh. Ở bậc Tiểu học có hai nội dung thi đấu (nam, nữ) gồm: chạy 60m, bật xa tại chỗ. Các nội dung thi đấu được tổ chức từ ngày 09/5/2023 đến ngày 12/5/2023 tại Sân vận động trường Đại học Thuỷ Lợi, khu Đại học Phố Hiến quốc lộ 38B xã Nhật Tân, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên.

Đoàn vận động viên của PGD&ĐT thị xã Mỹ Hào có 12 vận động viên. Vinh dự trường Tiểu học Hòa Phong có đóng góp 2 vận động viên tham gia tranh tài ở 4 nội dung; Chạy 60m nam, nữ; Bật xa tại chỗ nam, nữ. Đó là các vận động viên Vũ Hải Đăng lớp 5E và Nguyễn Anh Thơ lớp 5A)

Dưới đây là một số hình ảnh trong những ngày thi đấu của các em.

 

 

 

 

Lần đầu đến với đấu trường lớn, Nhà trường Vinh dự góp vào thành tích chung toàn đoàn 03 tấm huy chương (1HCB, 2HCĐ) trong 4 nội dung thi đấu!

- VĐV Nguyễn Anh Thơ lớp 5A đạt HCB ở nội dung chạy 60m

- VĐV Vũ Hải Đăng lớp 5E đạt 2HCĐ với 2 nội dung: Chạy 60m, bật xa tại chỗ.

 
Nhãn
Nhãn
Nhãn

Thông qua giải đấu thành công lần này, với mong muốn lan toả tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao học đường của các bạn học sinh trong và ngoài nhà trường. Từ đó nâng cao và tạo điều kiện ngày càng có thêm nhiều nhân tố mới cho các giải đấu ở những năm tiếp theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết