A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Tiểu học Hòa Phong tổ chức lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

  Sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Hòa Phong long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Đến tham dự có Ông Nguyễn Quốc Khánh, thị ủy viên - Phó chủ tịch UBND thị xã; Ông Nguyễn Phú Cường, thị ủy viên - Trưởng phòng kinh tế; Ông Đào Quốc Duy, Bí thư Đảng ủy xã Hòa Phong;  Ông Vũ Đức Tuy, Phó BT Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã Hòa Phong, cùng các ban ngành đoàn thể về tham dự.

Dân tộc Việt Nam có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống ấy được kế thừa và phát huy từ bao đời nay. Hôm nay, trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày hội lớn 20/11, chúng ta lại cùng nhau hướng về cội nguồn.

          Nói tới vị trí xã hội và vai trò người thầy giáo cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói:“Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Như vậy, có thể nói rằng: xã hội đã tặng cho nhà giáo vinh dự lớn. Người thầy có một vị trí rất vẻ vang bởi nói đến thầy giáo là nói đến con người trí tuệ, con người của đức độ, giàu lòng nhân ái khoan dung. Với ý nghĩa lịch sử trọng đại ấy, hôm nay trường Tiểu học Hòa Phong long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023 nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo và cũng góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, khơi gợi niềm tự hào của người giáo viên đối với sự nghiệp trồng người.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ Kỷ niệm.

Em Lê Thị Tú Anh học sinh lớp 5D dẫn chương trình văn nghệ chào mừng của buổi lễ

 

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh của nhà trường biểu diễn chúc mừng tại buổi lễ

 

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh của nhà trường biểu diễn chúc mừng tại buổi lễ
Tiết mục văn nghệ do Thầy giáo Vũ Mạnh Hùng chúc mừng tại buổi lễ

 

Đội nghi thức của nhà trường làm lễ chào cờ

 

Nhãn

 

Các đại biểu tham dự lễ chào cờ

 

Nhãn

Có một điểm khác tại trường Tiểu học Hoà Phong trong buổi lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay đó là: thay bằng tặng hoa các đoàn đại biểu đã tặng nhà trường những chậu cây Hạnh phúc, với thông điệp: Trường Tiểu học Hoà Phong sẽ trở thành “Trường học hạnh phúc” cho con em xã Hoà Phong.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Thị ủy viên - Phó chủ tịch UBND thị xã tặng cây chúc mừng 

 

Ông Đào Quốc Duy - Bí thư Đảng ủy xã Hòa Phong  tặng cây chúc mừng 
Ông  Nguyễn Văn Khương - Trưởng ban đại diện CMHS của nhà trường tặng cây chúc mừng 

 

                      Các chậu cây Hạnh phúc được các cơ quan, đơn vị tặng nhà trường nhân lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

 

Nhãn

 

Các đ/c trong BGH nhà trường tặng hoa các Thầy, cô giáo lão thành đã nghỉ hưu

 

Cô giáo Hàn Thị Vân Anh: Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Các Thầy, cô giáo lão thành

 

Nhãn

 

Đại biểu cấp trên tại buổi lễ
Thầy giáo Nguyễn Văn Trường - CTCĐ nhà trường lên Báo cáo phong trào thi đua hai tốt chào mừng ngày NGVN 20/11

 

Nhãn

 

Nhãn

 

Em Lê Thị Tú Anh HS lớp 5D đại diện cho các bạn học sinh phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo.

 

         Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã phát biểu chúc mừng thành tích thầy và trò các trường đã đạt được với niềm tin các thầy cô sẽ luôn phát huy những kết quả đạt được tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt được thành tích cao hơn nữa trong năm học mới đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương ngày càng phát triển.

Ông Vũ Đức Tuy: Phó BT Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

 

        Buổi lễ Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong không khí trang trọng nhưng ấm áp, thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đối với các Nhà giáo nói riêng với sự nghiệp giáo dục nói chung đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong đội ngũ giáo viên, học sinh của nhà trường. Tạo cho thầy và trò trong nhà trường một tâm thế mới, một khí thế đi lên thi đua “Dạy tốt - Học tốt” và gieo vào lòng các thế hệ học trò hôm nay và mai sau kế thừa và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết